Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2022 cấp THPT cho giáo viên Đáp áncuộc thi An toàn giao thông 2022 cấp THPT

Nội dung Tải về
  • 1 Đánh giá

Đáp án trắc nghiệm cuộc thi An toàn giao thông 2022 cấp THPT cho giáo viên

Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2022 cấp THPT cho giáo viên vừa được GiaiToan biên soạn và gửi tới thầy cô cùng tham khảo. Bài viết tổng hợp lại toàn bộ câu hỏi trắc nghiệm kèm đáp án về cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười này mai cấp THPT. Mời thầy cô cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Câu 1: Xe ô tô con tham gia giao thông ngoài khu vực đông dân cư nơi đường hai chiều; đường một chiều có một làn xe cơ giới được chạy với tốc độ tối đa là bao nhiêu km/h?

C. 80

Câu 2: Khi điều khiển phương tiện giao thông trên đường trơn trượt, người lái xe phải chọn cách đi nào dưới đây để đảm bảo an toàn?

A. Giữ vững tay lái và cho xe chuyển động với tốc độ chậm, giữ đều ga, không lấy lái nhiều và không phanh gấp.

Câu 3: Khi điều khiển phương tiện trong khu đô thị và khu đông dân cư từ 22 giờ ngày hôm trước đến 05 giờ ngày hôm sau, người điều khiển phương tiện phải báo hiệu bằng cách nào dưới đây để xin vượt xe?

C. Báo hiệu bằng tín hiệu đèn.

Câu 4: Hãy lựa chọn phương án đúng nhất dưới đây về quy tắc gia nhập làn đường khi điều khiển các phương tiện ô tô, xe máy.

A. Quan sát an toàn xung quanh, bật đèn báo hiệu cho các phương tiện khác biết và chỉ cho xe gia nhập làn đường khi đã bảo đảm an toàn.

Câu 5: Phương án nào dưới phù hợp với quy tắc tránh xe đi ngược chiều?

A. Nơi đường hẹp chỉ đủ cho một xe chạy và có chỗ tránh xe thì xe nào ở gần chỗ tránh hơn phải vào vị trí tránh, nhường đường cho xe kia đi; Xe xuống dốc phải nhường đường cho xe đang lên dốc; Xe nào có chướng ngại vật phía trước phải nhường đường cho xe không có chướng ngại vật đi trước.

Câu 6: Trong các thao tác vượt xe sau đây, thao tác nào không bảo đảm an toàn?

C. Vượt xe về bên phải nếu xe trước không nhường đường.

Câu 7: Cách sắp xếp về thứ tự đường ưu tiên theo phương án nào dưới đây là đúng?

B. Đường cao tốc - Quốc lộ - Đường đô thị - Đường tỉnh - Đường huyện - Đường xã - Đường chuyên dùng.

Câu 8: Anh A điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường quốc lộ không phân chia thành các làn riêng biệt. Quan sát phía trước an toàn và có đủ điều kiện vượt, anh A báo hiệu để xin vượt. Tuy nhiên, anh B điều khiển xe ô tô phía trước không nhường đường. Nhận thấy không có chướng ngại vật bên phải, anh A đã điều khiển xe về phía phần đường bên phải và vượt lên. Trong tình huống này, nhận định nào sau đây là đúng?

C. Cả anh A và anh B đều vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Câu 9: Biển báo nào dưới đây báo hiệu đường hai chiều?

Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2022 cấp THPT cho giáo viên

B. Biển 2

Câu 10. Trên đường cao tốc, gặp biển báo nào dưới đây người lái xe đi theo hướng bên phải để tránh chướng ngại vật?

Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2022 cấp THPT cho giáo viên

C. Biển 3

Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2022 cấp THPT cho giáo viên vừa được GiaiToan gửi tới thầy cô. Thầy cô có thể so sánh với đáp án trong bài thi của mình để có thể lựa chọn được đáp án chính xác nhất nhé. Chúc thầy cô hoàn thành bài thi thật tốt!

Chia sẻ bởi: Bờm
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 80
  • Lượt xem: 1.028
  • Dung lượng: 247,1 KB
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan