Hoạt động 2 trang 99 Toán 6 tập 1 SGK Kết nối tri thức với cuộc sống Giải Toán lớp 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Nội dung
  • 2 Đánh giá

Hoạt động 2 trang 99 SGK Toán lớp 6

Toán lớp 6 Hoạt động 2 trang 99 là lời giải bài Hình có trục đối xứng SGK Toán 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống hướng dẫn chi tiết lời giải giúp cho các em học sinh tham khảo, ôn tập, củng cố kỹ năng giải Toán lớp 6. Mời các em học sinh cùng tham khảo chi tiết.

Giải hoạt động 2 Toán lớp 6 trang 99

Hoạt động 2 (SGK trang 99): Vẽ một đường tròn trên giấy rồi cắt theo nét vẽ ta được một hình tròn. Gấp đôi hình tròn đó theo một đường thẳng đi qua tâm (H.5.1)

Hoạt động 2 trang 99 Toán 6 tập 1 SGK Kết nối tri thức với cuộc sống

Li gii chi tiết

Khi gấp đôi hình tròn theo một đường thẳng đi qua tâm, ta được hai nửa đường tròn chúng sẽ vừa đúng chồng khít lên nhau.

----> Bài tiếp theo: Hoạt động 3 Toán lớp 6 trang 99

----------------------------------------

Trên đây là lời giải chi tiết Hoạt động 2 Toán lớp 6 trang 99 Hình có trục đối xứng cho các em học sinh tham khảo, nắm được cách giải các dạng toán của Chương 5: Tính đối xứng của hình phẳng trong tự nhiên. Qua đó giúp các em học sinh ôn tập chuẩn bị cho các bài thi giữa và cuối học kì lớp 6. Ngoài ra GiaiToan xin giới thiệu đến quý thầy cô và học sinh các tài liệu liên quan:

Chia sẻ bởi: Xuka
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 1.035
Sắp xếp theo