Đố vui Toán học số 11

Nội dung
  • 1 Đánh giá

Các câu hỏi đố vui có đáp án được GiaiToan đưa ra sẽ giúp các bạn học sinh giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Đồng thời với những câu đố vui, đố mẹo thông minh này còn giúp các bạn học sinh có thể phát triển thêm khả năng tư duy, óc sáng tạo. Những câu đố vui này đều xoay quanh các chủ đề quen thuộc, gần gũi với cuộc sống hàng ngày, thích hợp dành cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi tham khảo và giải trí.

Câu hỏi đố vui số 11

Trả lời được câu hỏi này, bạn nằm trong top 2% người thông minh nhất thế giới!

Ở xứ nọ có luật lệ rằng: Ai muốn diện kiến nhà vua thì phải nói một câu. Nếu câu đó được xem là nói đúng thì người đó sẽ bị chém đầu, còn nếu là sai thì bị treo cổ. Vậy muốn gặp vua để xin cưới công chúa thì phải nói như thế nào?

A. Tôi sẽ cưới công chúa

B. Tôi sẽ bị treo cổ

C. Tôi sẽ bị chém đầu

D. Tôi sẽ không sao cả

Đáp án câu hỏi đố vui số 11

Chọn đáp án B. Để gặp được nhà vua, người đó phải nói “tôi sẽ bị treo cổ!”. Nếu như câu nói này là đúng thì anh ta sẽ bị chém đầu, nhưng nếu đem anh ta đi chém đầu thì câu nói “tôi sẽ bị treo cổ” của là sai, mà nếu vậy thì anh ta sẽ bị treo cổ, nhưng nếu treo cổ thì câu nói “tôi sẽ bị treo cổ” lại là đúng.

Trên đây, GiaiToan đã gửi tới các bạn học sinh câu hỏi đố vui số 11, ngoài ra các bạn học sinh có thể tham khảo thêm về Tài liệu học tập môn Toán lớp 4Tài liệu học tập môn Toán lớp 5 được GiaiToan biên soạn và đăng tải. Chúc các bạn học tốt!

  • 1.387 lượt xem
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan