Bài 1 trang 52 Toán lớp 1 tập 1 SGK Chân trời sáng tạo Giải Toán lớp 1

Nội dung
  • 2 Đánh giá

Bài 1 Toán lớp 1 trang 52 sách Chân trời sáng tạo

Toán lớp 2 trang 52 Bài 1 là lời giải bài Thực hành và trải nghiệm: Sông nước miền Tây SGK Toán 1 sách Chân trời sáng tạo; với hướng dẫn chi tiết lời giải giúp cho các em học sinh tham khảo, ôn tập, củng cố kỹ năng giải Toán. Mời các em học sinh cùng tham khảo chi tiết.

Giải Bài 1 Toán lớp 1 trang 52

Đề bài:

Số mặt hàng mỗi ghe (thuyền) bán:

Bài 1 Toán lớp 1 trang 52 sách Chân trời sáng tạo

Sắp xếp các số trên theo thứ tự từ bé đến lớn.

Bài 1 Toán lớp 1 trang 52 sách Chân trời sáng tạo

Hướng dẫn:

Các em học sinh quan sát hình vẽ sau đó viết số lượng mặt hàng trên mỗi ghe theo màu sắc tương ứng và sắp xếp các số vừa viết theo thứ tự từ bé đến lớn.

Lời giải:

Bài 1 Toán lớp 1 trang 52 sách Chân trời sáng tạo

Sắp xếp các số vừa viết theo thứ tự từ bé đến lớn được:

2, 4, 5, 7.

-----> Bài tiếp theo: Bài 2 trang 52 Toán lớp 1 tập 1 SGK Chân trời sáng tạo

Đọc thêm:

Miền Tây là một vùng đất nổi tiếng với những dòng sông rộng lớn cùng hệ thống sông ngòi chằng chịt, phương tiện di chuyển ở đây chủ yếu là ghe, xuồng hơn là ô tô, xe máy. Với người dân sinh sống lâu đời ở mảnh đất miền Tây thì những chiếc ghe, chiếc xuồng lênh đênh trên mặt nước là người bạn thân không thể thiếu của họ. Mỗi chiếc ghe hàng chở từ nhu yếu phẩm đến thực phẩm, có khi là ghe hàng khoai lang, dưa hấu, nước mắm, muối hột và rao bán nhộn nhịp trên sông.

------------

Trên đây là lời giải chi tiết Toán lớp 1 trang 52 Bài 1 cho các em học sinh tham khảo, nắm được cách giải các dạng toán của Chủ đề 2: Các số đến 10. Qua đó giúp các em học sinh ôn tập chuẩn bị cho các bài thi giữa và cuối học kì lớp 1.

Chia sẻ bởi: Sư Tử
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 457
Sắp xếp theo