Bài 5 trang 20 Toán lớp 3 Giải Toán lớp 3

Nội dung
  • 3 Đánh giá

Bài 5 Toán lớp 3 trang 20

Toán lớp 3 trang 20 Bài 50 nằm trong bài Bảng nhân 4, bảng chia 4 Toán lớp 3 sách Kết nối tri thức được GiaiToan biên soạn và đăng tải. Bài học hôm nay bao gồm giải bài tập luyện tập SGK Toán 3 và bài tập nâng cao, giúp các em học sinh ôn tập, củng cố kỹ năng giải Toán lớp 3. Dưới đây là nội dung chi tiết, các em tham khảo nhé.

Giải Bài 5 Toán lớp 3 trang 20

Đề bài: Xếp 4 hình tam giác thành hình bên (xem hình vẽ):

Bài 5 trang 20 Toán lớp 3

Hướng dẫn:

Để xếp 4 hình tam giác thành hình được yêu cầu, các em vẽ một hình vuông có độ dài cạnh bằng cạnh của hình tam giác và xếp 4 hình tam giác xung quanh hình vuông vừa vẽ.

Ngoài hướng dẫn giải bài tập, mời các em tham gia làm bài trắc nghiệm kiến thức Toán lớp 3 trang 20 qua link bài dưới đây:

-----> Bài tiếp theo: Bài 1 trang 21 Toán lớp 3

------------

Toán lớp 3 trang 20 Bài 5 được GiaiToan chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích cho các em nắm được các giải các dạng bài tập Bảng nhân 4, bảng chia 4 nằm trong chương 2: Phép nhân và phép chia trong phạm vi 1000. Qua đó giúp các em học sinh ôn tập chuẩn bị cho các bài thi giữa và cuối học kì lớp 3. Ngoài tham khảo lời giải bài 5 Toán lớp 3, các em có thể tham khảo thêm các dạng bài tập Toán lớp 3 tại chuyên mục Giải Toán Lớp 3 Kết Nối Tập 1 do GiaiToan biên soạn nhé.

Chia sẻ bởi: Biết Tuốt
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 6.264
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan